Thuốc lá điện tử giá khuyến mãi tốt nhất


Thuốc lá điện tử, mua thuốc lá điện tử, thuốc lá điện tử giá rẻ, thuốc lá điện tử giá tốt nhất, thuốc lá điện tử giá khuyến mãi.Các nhà nghiên cứu thuộc đại học Boston, Mỹ đã đưa ra những kết luận chính thức về tác dụng của thuốc lá điện tử. Họ cho rằng, thuốc lá điện tử là công cụ hữu ích có thể giúp người sử dụng cai hẳn thuốc lá.

Sử dụng thuốc lá điện tử bạn sẽ thay đổi được thói quen hút thuốc thông thường. Có thể giải cơn thèm thuốc lá ngay trong phòng điều hòa mà không sợ làm ảnh hưởng tới người khác.

Liên hệ : 0167.564.7849 Nhận báo giá khuyến mãi tốt nhất

Giao hàng miễn phí toàn quốc – Khách hàng nhận sản phẩm trước và thanh toán sau qua dịch vụ COD

(Trước khi nhận được đơn hàng đã đặt mua, khách hàng không phải thanh toán tiền dưới bất kì hình thức nào )

Bảo hành : Bảo hành 3 tháng, Lỗi 1 đổi 1 trong tháng đầu.

Khuyến mại: 1 lọ tinh dầu 10ml + miễn phí chuyển hàng toàn quốc

===============================

1. Thuốc lá điện tử Buddy Chocolate

  • Tình trạng : Còn hàng
  • Giá bán : 1.000.000 Đ
Thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử

2.Thuốc lá điện tử Buddy F2

  • Tình trạng : Còn hàng
  • Giá bán : 1.250.000 Đ

3.Thuốc Lá Điện Tử Buddy Ce 10

  • Tình trạng : Còn hàng
  • Giá bán : 1.400.000 Đ

4.Thuốc lá điện tử Buddy-CE9

  • Tình trạng : Còn hàng
  • Giá bán : 1.100.000 Đ

Mua bán Thuoc la dien tu EGO-CE9

 

5.Thuốc lá điện tử Buddy F9

  • Tình trạng : Còn hàng
  • Giá bán : 1.200.000 Đ

Những chú ý khi quyết định sử dụng thuốc lá điện tử.

– Thuốc lá điện tử không hoàn toàn có khả năng cai thuốc lá, muốn cai thuốc lá tất cả đều phụ thuộc vào sự cố gắng và quyết tâm cai thuốc lá từ chính bản thân bạn.

Dưới đây là những gì tích cực mà các nghiên cứu hiện tại khẳng định đối vơi sản phẩm này:

Trong một nghiên cứu dựa trên 40 người hút thuốc đang nghiện thuốc lá (sau khi kiêng hút thuốc lá qua đêm), các nhà nghiên cứu kết luận rằng hút thuốc lá điện tử giảm nhẹ nồng độ nicotin, tính chất dược lý giống như một ống hít Nicorette hơn thuốc lá.

Một nghiên cứu khác dự trên 50 người hút thuốc muốn làm giảm sức khỏe rủi ro liên quan đến hút thuốc lá, nhưng không bỏ thuốc lá hoàn toàn, kết luận rằng các thương hiệu Eclipse của thuốc lá điện tử đã làm giảm đáng kể việc tiêu thụ thuốc lá mà không gây ra các triệu chứng. Ngoài ra, khi tham gia hút thuốc Eclipse, nồng độ nicotin trong máu của họ vẫn ở mức khá ổn định và mong muốn của họ để bỏ thuốc lá hoàn toàn vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, nghiên cứu kết luận rằng bởi vì Eclipse tăng nồng độ khí carbon monoxide trong máu, nó không thể là một lựa chọn an toàn hơn thuốc lá. Mặt khác, nó gây ra vài sự kiện bất lợi rõ rệt.

Trong một loạt nghiên cứu trường hợp, thuốc lá điện tử đã được tìm thấy để giúp 3 người tham gia nghiên cứu tất cả những người đã có một lịch sử tài liệu của các nỗ lực lặp đi lặp lại thất bại tại cai thuốc lá bằng cách sử dụng các phương pháp hỗ trợ ngừng hút thuốc chuyên nghiệp – bỏ hút thuốc và giữ vững chế độ cho ít nhất 6 tháng .

Trong một cuộc khảo sát trực tuyến được tiến hành trong năm 2010, các nhà nghiên cứu thăm dò ý kiến khách truy cập của trang web và diễn đàn thảo luận dành riêng cho việc sử dụng thuốc lá điện tử và bỏ thuốc lá. Trong số 3.587 người tham gia, 70% từng hút thuốc, 61% là nam giới, tuổi trung bình là 41 năm. Trung bình, những người tham gia sử dụng thuốc lá điện tử cho khoảng 3 tháng, đã thu hút 120 lần/ ngày, và được sử dụng 5 hộp tinh dầu/ ngày. Hầu như tất cả trong số họ sử dụng hộp tinh dầu có chứa nicotine. 96% nói rằng thuốc lá điện tử đã giúp họ bỏ hút thuốc, trong khi 92% nói rằng nó làm cho họ hút ít đi. Một phần lớn của những người tham gia cho biết thuốc lá điện tử đã giúp họ chống lại cơn thèm thuốc, đối phó với các triệu chứng cai nghiện, và tránh tái phát thuốc lá.

Nhược điểm của Thuốc lá điện tử

Nếu bạn là một người tiêu dùng hiểu biết, cả mặt tích cực và tiêu cực của các sản phẩm bạn đang xem xét cần phải được xem xét kỹ lưỡng trước khi bạn mua nó. Các thuốc lá điện tử không là ngoại lệ. Hãy nhìn vào những gì một số nghiên cứu nói về các khía cạnh tiêu cực của thuốc lá điện tử:

A 2010 nghiên cứu bài báo xuất bản trong kiểm soát thuốc lá cho thấy rằng thuốc lá điện tử thiếu yếu tố quan trọng quy định, chẳng hạn như cảnh báo sức khỏe thiết yếu, dán nhãn thích hợp, hướng dẫn rõ ràng về việc làm thế nào để sử dụng chúng, và các phương pháp xử lý an toàn. Các tác giả của nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng một số các hộp mực e-thuốc lá bị rò rỉ, có thể gây độc hại tiếp xúc với nicotine.

Một nghiên cứu được công bố trong vấn đề 2011 tháng mười hai CHEST tìm thấy e-thuốc lá gây ra hiệu ứng phổi cấp sau khi hút thuốc chỉ có năm phút, mặc dù tác giả nghiên cứu chỉ ra rằng những hiệu ứng có thể không có ý nghĩa lâm sàng. Trong nghiên cứu này, 40 khỏe mạnh không hút thuốc (30 experimental/10 kiểm soát) đã được yêu cầu để hút thuốc lib quảng cáo e-thuốc lá trong năm phút. Nhóm thử nghiệm sử dụng thuốc lá điện tử với hộp mực nicotine tại chỗ, trong khi nhóm hút thuốc với hộp mực nicotine loại bỏ.

Sau năm phút, chức năng phổi đã được đánh giá bằng cách sử dụng một loạt các xét nghiệm. Kết quả cho thấy hút thuốc lá cho các thiết bị chỉ cần năm phút gây ra sự gia tăng trở kháng, kháng dòng chảy ngoại vi đường hô hấp, và stress oxy hóa trong phổi của người hút thuốc lành mạnh Họ cũng chỉ ra (những người hút thuốc không được chẩn đoán bị bệnh phổi hoặc bệnh mãn tính) Nghiên cứu chỉ được đo kết quả từ hút thuốc lá điện tử trong năm phút – vì người tiêu dùng trung bình có thể hút thuốc-thuốc lá điện tử nhiều lần một ngày, điều này có thể làm tăng nguy cơ. Tuy nhiên, các tác giả cho rằng nếu thuốc lá điện tử đã được sử dụng như một cầu nối ngắn hạn để cai thuốc lá, những lợi ích có thể lớn hơn những rủi ro.

Cách tốt nhất để cai thuốc lá

Làm thế nào bạn chọn để bỏ hút thuốc lá là một vấn đề của sự lựa chọn cá nhân. Phương pháp tốt nhất là một trong đó làm việc cho bạn. Với quyết tâm bạn sẽ thành công.

                                                                                                                                                                                          ( theo – khuyenmaithoitrang.com)

 

Một bình luận

  1. Toi dang o Nha Trang Khanh Hoa muon lam dai ly ban le mat hang nay , Anh vui long huong dan cho toi nha , DT : 0975 818318 . Email : hoangphanba@gmail.com . Rat mong nhan duoc su hoi am cau Anh

Bình luận về bài viết này